Cách chữa trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ bằng châm cứu

điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng bằng châm cứu

Có rất nhiều cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ được áp dụng.Nếu như bạn đã sử dụng những phương pháp thông thường để chữa trị bệnh những không lạc quan thì bạn nên quan sát đến châm cứu.

>>>> Phòng khám chữa thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội

Châm cứu là dùng loại kim cực kỳ, xuyên qua da, tác động lên huyệt của cơ thể. Châm cứu có tác dụng cân bằng âm dương, điều hòa hoạt động của hệ kinh lạc, làm giảm bớt đau, hồi phục làm chức năng vận động, điều hoà nội tiết tố trong cơ thể.


 

>>>>Những triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống

Chữa thoát vị đĩa đệm cột sống lưng bằng châm cứu

Theo nghiên cứu công nghệ đã chỉ ra rằng, châm cứu có thể chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng là do cách này sẽ kích ức vùng cột sống cổ bị tổn thương, tự tạo ra chất steroid xúc tiến giúp vùng thoát vị thu lại và giải phóng ra hóc-môn endorphin giúp giảm đau.

Châm cứu chữa thoát vị đĩa đệm cột sống lưng có những ưu thế gì?

Đối với chữa thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, châm cứu là hình thức tuyệt vời cho bệnh gây nhiều đau đớn này. phương pháp này được chứng minh là hiệu quả tốt, ít sự cố không may, không gây công dụng phụ và ít thâm nhập hơn so với điều trị ngoại khoa hay sử dụng thuốc giảm đau.

Châm cứu ngoài tác dụng trong điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống còn giúp giải quyết các triệu chứng đi kèm như sưng tấy và chuột rút. Thực hiện châm cứu chính xác, đúng kĩ thuật còn giúp cho người bệnh tiến triển tinh thần, xả stress và bớt mệt mỏi.

Đăng nhận xét