Chữa trị thoát vị đĩa đệm thắt lưng bằng Đông Y châm cứu

Căn bệnh thoát vị đĩa đệm là gì?

Đĩa đệm là một bộ phận nằm ở giữa các cột sống có công dụng như một chiếc gối đỡ có tính đàn hồi, giúp cho cột sống tiến hành các động tác nghiêng, ưỡn, cúi,  xoay. một bộ phận này gồm có bao xo ở phần bên ngoài, cấu thành từ các vòng dẻo dai, rất có thể và có nhân nhầy ở dạng keo ở bên trong. Khi cấu trúc bao xơ bị suy yếu do đứt một vài vòng sợi thì áp lực nhân nhầy sẽ thoát vị ra ngoài chỗ đó phình to hay còn gọi bệnh thoát vị đĩa đệm. Đĩa đệm thoát vị sẽ chèn lấn lên các tủy sống hay các rễ thần kinh hình thành các dấu hiệu đau nhức, cóng, teo cơ, cứng khớp và bại liệt…

>>>>> Có khả năng bạn nên biết: triệu chứng thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Tiểu châm đao chữa thoát vị đĩa đệm cột sống

Liệu pháp chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm bằng tiểu châm đao

Tiểu châm đao là một trong những phương pháp chữa trị kết hợp hoàn hảo giữa y dược kinh điển và y dược gia truyền nhằm đạt chất lượng tốt tối ưu trong việc chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống.
Tiểu châm đao trực tiếp bóc tách các mô cơ, tổ chức mềm bị dính kết (nguy hại của căn bệnh thoát vị đĩa đệm dẫn đến). Khi xảy ra thoát vị, các mô cơ và tổ chức mềm bao quanh bị tổn thương tạo thành sự dính kết, sẹo mô cơ, khi chuyển động sẽ gây co giật và đau. Mục đích của phương pháp chua thoat vi dia dem cot song bằng tiêu châm đao là bóc tách các mô cơ, tổ chức mềm bị dính kết, giải phóng cho các rễ thần kinh, dây chằng, huyết quản, làm giảm dần các triệu chứng trong khoảng thời gian ngắn và triệt để.

Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống bằng tiểu châm đao


Bên cạnh đó còn kết hợp với bấm huyệt, xoa bóp, vật lí trị liệu,  nhằm kéo nắn cột sống giúp cho một bộ phận bị thoát vị dần quay lại chỗ ban đầu. kéo theo phối hợp uống thuốc phương pháp đông y với công dụng: Hoạt huyết hóa ứ, thong kinh lạc, giảm đau, bổ can thận, mạnh gân cốt.
phương pháp tiểu châm đao đạt được hiệu quả, không sử dụng gây tê, khâu vết thương, không cần mổ rạch, ít đau đớn, không dùng nằm viện, thời gian tiểu phẫu ngắn, chỉ cần từ 15 đến 20 phút để hoàn thành. Sau đó tiểu phẫu người bệnh Có thể vận động lúc đầu.
Tiểu châm đao mang lại cho bệnh nhân sự tuyển chọn hoàn hảo, thay vì biên pháp giải phẫu như trước đây; tiểu châm đao giúp bảo tồn nguyên vẹn đĩa đệm, chi phí thấp, điều trị thoát vị đĩa đệm dứt điểm.
>>>>> Tham khảo thêm: liệu pháp chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội hiệu quả tốt

Mọi băn khoăn về phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm hay những vị thuốc đông y của chúng tôi xin vui lòng liên hệ ngay với cơ sở y tế Việt Tâm để được hỏi han và tìm ra liệu pháp giải quyết hữu hiệu nhất, các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn.

Đăng nhận xét